Ký giả Trương Minh Đức bị côn đồ đánh phải nhập viện

VRNs | 09.9.2014

Hà Nội  – Thông tin cho biết, vào đầu giờ chiều nay, ký giả Trương Minh Đức đã bị côn đồ chặn xe, lôi ra đánh trên đường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
Những một trong những viết thương nơi đầu ông Trương Minh Đức

Những một trong những viết thương nơi đầu ông Trương Minh Đức

Vào lúc 22 giờ kém hôm nay, trên Facebook, anh Le Hung Anh cho biết: “Vừa liên lạc với anh Minhduc Truong. Anh đã về nghỉ ở khách sạn và hiện vẫn rất đau. Bác sỹ cho ra ngoài để điều trị ngoại trú, nhưng dặn là cần theo dõi trong vòng 24 giờ, nếu có chuyện gì thì nhập viện trở lại. Đầu anh không đội mũ bảo hiểm nhưng bác sỹ nói ko sao lắm, trong khi tay chân và vùng sườn thì bị nặng. Được biết, ông Trương Minh Đức cùng cô Đỗ Thị Minh Hạnh, Thúy Nga và Trương Văn Dũng là những người đang hoạt động cho dân chủ đang từ khách sạn đến trụ sở của Bộ công an, số 7 Nguyễn Đình Chiểu, thì xẩy ra sự việc trên. Sau đó, ông Trương Minh Đức đã phải vào bệnh viện Việt Pháp để điều trị và làm các xét nghiệm.

Khi biết tin về vụ việc này xảy ra, anh chị em Đạo Cao Đài chia sẻ với ông Trương Minh Đức có đoạn viết như sau: “Chúng tôi Chánh Trị Sự Hứa Phi, Kim Lân, Bạch Phụng – Đạo Cao Đài – Thành viên trong Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam xin chân thành chia sẻ nỗi đau thương cùng anh Trương Minh Đức, đây cũng là nỗi khổ chung của toàn dân Việt Nam chúng ta sống trong một chế độ độc tài, gian ác.

Chúc anh Đức sớm bình phục sức khỏe để chung sức cùng anh em đấu tranh cho dân tộc Việt Nam có Nhân Quyền – Dân Chủ -Tự Do. Đó là điều mà chúng ta thiết tha mong đợi.”

VRNs