CỰC LỰC PHẢN ĐỐI NHÀ CẦM QUYỀN CSVN BẮT BỚ TRẢ THÙ HÈN HẠ TRẦN THỊ NGA.

GIỜ NÀY, ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM – MỘT ĐẢNG TỰ XƯNG LÀ SÁNG SUỐT, ĐẠO ĐỨC, VĂN MINH… VÀ MUÔN TỪ NGỮ XỦNG XOẢNG KHÁC – CHUẨN BỊ ĐƯA TRẦN THỊ NGA RA CÁI GỌI LÀ “TÒA ÁN’ TẠI PHỦ LÝ, HÀ NAM.

JB Nguyễn Hữu Vinh, ngày 22/12/2017

Trần Thị Nga là một phụ nữ tàn tật với một nách hai con nhỏ. Cái tàn tật của cô bắt nguồn cho mọi sự bức xúc và qua đó hiểu rõ bản chất chế độ cộng sản.

Cô được đảng đưa đi lao động bán mồ hôi nước mắt cho “bọn chó săn đế quốc” tại Đài Loan. Việc chính của cô là kiếm tiền gửi về nộp thuế cho đảng tiêu.

Thế rồi cô bị tai nạn giao thông nhưng đảng không xác nhận cô là công dân Việt Nam để cô được quyền lợi bảo vệ khi ra tòa. Sự uất ức của cô bắt đầu từ đó.

Về nước với tấm thân tàn tật, bao lần cô đã quyết đấu tranh đòi quyền lợi cho mọi người, cho đồng loại và cho xã hội.

Thế rồi đảng thù hằn và trả thù hèn hạ bằng công an ngang nhiên bao vây, cướp đoạt tài sản, bằng côn đồ và nhiều thứ khác.

Thậm chí ngón đòn thù của đảng với người phụ nữ tàn phế nách hai con nhỏ thật đáng tởm và lợm giọng từ việc bẩn thỉu nhất đến việc đưa ra tòa.

Và phiên tòa Công khai xử kín đã diễn ra nhưng những trò hề vẫn diễn ra trên đất nước này xưa nay. Điều này tô đậm thêm sự Chánh Nghĩa sáng ngời, sự vinh quang vĩ đại và sự hèn hạ tận cùng của “đảng ta” khi đảng sợ cả người đàn bà tàn tật nuôi con mọn lật đổ.

Dù đảng có kết tội cô ấy 10 năm, 20 năm hoặc 100 năm, dù cô ấy có bị tù tội hay chết đi, thì “uy danh khốn nạn” của đảng cũng tăng lên tương ứng.

Người ta có thể thấy những trò bẩn thỉu và khốn nạn hèn hạ được thi thố, nhưng người ta không bao giờ quên được cô ấy, một phụ nữ tàn tật, nhưng ý chí và khí phách còn hơn chán vạn những Ủy viên trung ương, Ủy viên Bộ Chính trị hoặc bất cứ tên nào đã và đang giữ các chức vụ cao trong đảng Cộng sản VN.

Không thể làm được gì hơn cho cô, nhưng hướng về cô là nạn nhân trong “phiên tòa cúa bóng tối và ma quỷ” hôm nay tại Phủ Lý, Hà Nam, là nghĩa vụ, trách nhiệm của mỗi người dân Việt còn có lương tri và suy nghĩ.

CỰC LỰC PHẢN ĐỐI NHÀ CẦM QUYỀN CSVN BẮT BỚ TRẢ THÙ HÈN HẠ TRẦN THỊ NGA !