Người phụ nữ bị công an nắm tóc kéo lê ở Hồ Con Rùa lên tiếng

Ảnh: Dân Trí

Ảnh: Dân Trí

SBTN | 01.10.2016

Người phụ nữ bán hàng ở khu vực hồ Con Rùa thuộc quận 3, Sài Gòn vừa lên tiếng về sự việc bà bị một thiếu úy công an nắm tóc kéo lê gây thương tích đổ máu đầu.

Truyền thông trong nước hôm Thứ Bảy dẫn lời bà Nguyễn Thị Thu Thảo, 39 tuổi, ngụ ở phường 12, quận Bình Thạnh, cho biết vết thương trên đầu bà hiện vẫn còn đau nhức. Bà đang mong ổn định sức khỏe nhanh chóng, để đi làm lại hầu kiếm tiền trang trải cuộc sống. Bà Thảo cho biết, hàng ngày bà bán hàng rong ở khu vực hồ Con Rùa từ khoảng 5 giờ chiều đến 1 giờ sáng hôm sau. Những người bán hàng rong ở khu vực này vẫn thường xuyên bị công an rượt đuổi để dẹp lòng lề đường.

Tối Thứ Năm 29 tháng 9 vừa qua, bà Thảo vừa dọn hàng được một lúc thì xe của phường đến dẹp hàng rong. Mọi người bỏ chạy nhưng bà không chạy kịp nên bị thiếu úy Bùi Xuân Hải, công an phường 6, quận 3, giữ lại và nắm tóc kéo lê trên đường, như một đoạn video đang lan truyền trên mạng đã cho thấy. Bà Thảo xác nhận với báo Dân Trí rằng, Thiếu úy Hải đã túm cổ áo, nắm tóc rồi đánh vào đầu bà, và vết rách trên đầu bà là do nhẫn của ông Hải gây ra.

Được biết công an phường 6, quận 3 đã mời bà Thảo đến trụ sở để xin lỗi. Họ cũng đề nghị bồi thương chi phí chữa trị vết thương cho bà. Thiếu úy Hải hiện thời bị tạm đình chỉ công tác để điều tra.

Huy Lam / SBTN