Chúc mừng Giáng sinh và Năm mới 2021

17+ Happy New Year 2021 Greeting Cards Images, Pictures Photos for Facebook  | Happy New Year 2021

 

Năm 2020 sắp hết và năm mới 2021 sắp đến

Nhân dịp này tổ chức Người Bảo vệ Nhân quyền (Defend the Dedenders- DTD) gửi lời chúc sức khoẻ và bình an tới toàn thể dân Việt, đặc biệt giới hoạt động nhân quyền và gia đình của quý vị.

Bên cạnh việc cập nhật tình hình nhân quyền Việt Nam cho cộng đồng quốc tế, DTD cộng tác với nhiều tổ chức nhân quyền trên thế giới để vận động và trợ giúp người hoạt động trong nước trong nhiều năm qua. Tuy không thể trợ giúp cho tất cả người hoạt động gặp hiểm nguy, chúng tôi tự hào là đã cố gắng hết sức mình.

Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2021, DTD xin gửi lời cảm ơn về sự hỗ trợ và cổ vũ của mạng lưới người bảo vệ nhân quyền ở khắp Việt Nam và cộng đồng quốc tế trong năm vừa qua. Chúng tôi có niềm tin rằng DTD sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của những người tiến bộ trong năm 2021 và các năm tiếp theo.

Chúc quý vị một Giáng sinh an lành và Năm mới 2021 nhiều hạnh phúc, sức khoẻ và thành công!

Thay mặt đội ngũ của Người Bảo vệ Nhân quyền

Vũ Quốc Ngữ, giám đốc

————————

On the occasion of New Year 2021, Defend the Defenders (DTD) is willing to wish health and peace to all Vietnamese, especially the human rights defenders and your families.

In 2020, along with updating the international community about Vietnam’s human rights situation, DTD cooperates with many international human rights groups to advocate for and support local human rights defenders. Although DTD could not provide assistance for all the defenders-at-risks, we have put all our efforts for that.

On the occasion of Christmas and New Year 2021, DTD is willing to thank Vietnam’s human rights defenders and the international community for your support given to us in 2020. We believe that DTD will continue to receive the supports from the progressive people and groups worldwide in 2021.

We wish you much health, happiness and success in 2021!

Merry Christmas and Happy New Year 2021!

On behalf of Defend the Defenders’ team

Vu Quoc Ngu, Director