MỜI KÝ TÊN VÀO THƯ TIẾNG VIỆT-ĐỨC-PHÁP-ANH GỬI THỦ TƯỚNG ĐỨC ANGELA MERKEL ĐÒI THỦ TƯỚNG CSVN TRẢ TỰ DO CHO TẤT CẢ nhà bất đồng chánh kiến, những nhà lãnh đạo các tôn giáo độc lập, các tín đồ các tôn giáo, các đồng bào biểu tình yêu nước chống Tàu cộng xâm lược và quân cán chính VNCH

Nhà cầm quyền CSVN hiện đang giam giử hàng ngàn tù nhân chính trị, tù nhân tôn giáo, các dân oan và manh tâm dâng đất, dâng biển và sẽ bán đứng đất nước Việt Nam cho Trung cộng là cực kỳ nghiêm trọng và không thể nào tha thứ được. Như vậy, nhà cầm quyền CHXHVN chẳng những chà đạp công luận, khinh thường, bất chấp lời cảnh báo và sự can thiệp nhiều lần của Cộng Đồng Quốc Tế và của Bà Thủ Tướng mà họ còn phản bội Dân tộc

nhan quyen 2

Defend The Defenders | 13/10/2014

Kính gửi: Bác sĩ MERKEL THỦ TƯỚNG CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC

Bundeskanzlerin der

BUNDESREGIERUN DEUTSCHLAND (R.F.A.)

Email : angel.merkel@bundestag.de

Tel. 0180-270 00 00

Site:http://www.bundesregierung.de/webs/Bregl/DE/service/Kontakt/kontakt_node.html?site=

Nathhaltigkeit

Postanschrift: 11019 Berlin, RFA

TRÍCH YẾU : YÊU CẦU CAN THIỆP ĐÒI THỦ TƯỚNG CSVN NGUYỄN TẤN DŨNG TRẢ TỰ DO CÁC TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ, TÔN GIÁO, DÂN OAN & CÁC ĐỒNG BÀO YÊU NƯỚC BIỂU TÌNH CHỐNG TÀU CỘNG XÂM LƯỢC

Trong những  năm gần đây Cộng Đồng Quốc Tế và Bà Thủ Tướng đã nổ lực liên tục cực lực tố cáo sự vi phạm trầm trọng của các cơ quan nhà nước CHXHVN, cụ thể là vi phạm thô bạo, trắng trợn nhân quyền, tự do ngôn luận, tự do báo chí, bạo lực, giam cầm, khủng bố, sách nhiễu tùy tiện các công dân Việt Nam. Cộng Đồng Quốc Tế, Bà Thủ Tướng đã nhiều lần can thiệp với nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam, để đòi trả tự do cho tất cả các nhà tranh đấu cho nhân quyền, tự do, dân chủ, toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam và các dân oan. Nhưng cho đến nay chưa thành công bởi vì nhà cầm quyền CSVN vẫn còn ngoan cố, độc tài, đảng trị, tham nhũng, áp bức, bóc lột nhân dân Việt Nam bằng những hành động phi pháp, phi nhân, phi nghĩa, vẫn tăng cường đàn áp, đánh đập, tra tấn, ép cung, bắt giử, giết hại tù nhân chính trị, tù nhân tôn giáo, các dân oan vì các người này đã tranh đấu ”bất bạo động” cho tự do tôn giáo, nhân quyền, dân chủ, công lý và bảo vệ đất đai tài sản của họ.

Nhà cầm quyền CSVN hiện đang giam giử hàng ngàn tù nhân chính trị, tù nhân tôn giáo, các dân oan và manh tâm dâng đất, dâng biển và sẽ bán đứng đất nước Việt Nam cho Trung cộng là cực kỳ nghiêm trọng và không thể nào tha thứ được.

Như vậy, nhà cầm quyền CHXHVN chẳng những chà đạp công luận, khinh thường, bất chấp lời cảnh báo và sự can thiệp nhiều lần của Cộng Đồng Quốc Tế và của Bà Thủ Tướng mà  họ còn  phản bội Dân tộc, Đất nước Việt-Nam và tiếp tục vi phạm trầm trọng Công Ứơc quốc tế về quyền Dân Sự và Chính Trị của các cá nhân, kể cả những quyền tự do căn bản nhất tự do báo chí, tự do bày tỏ chính kiến, tự do tôn giáo, tự do lập hội và ứng cử, bầu cử tự do.

Bà Thủ Tướng đã biết rõ bộ mặt thực của nhà cầm quyền CSVN phi nhân quyền, phi pháp, phi công lý và thường xuyên tuyên truyền dối trá nhằm đánh lừa dư luận quốc tế và nói dối rằng tại Việt Nam chỉ có tù nhân hình sự chức không có tù nhân tôn giáo, chính trị, dân oan. Để khuất phục và trừng trị thích đáng đảng CSVN và nhà nước CHXHVN vì họ đã bất chấp Luật pháp Quốc Tế và đã dùng quyền lực để xâm phạm nhân quyền, dân quyền công dân Việt Nam, chúng tôi thỉnh cầu Bà Thủ Tướng vui lòng khẩn can thiệp với Thủ Tướng CSVN NGUYỄN TẤN DŨNG nhân dịp viếng thăm Cộng Hòa Liên Bang Đứcc vào ngày 15 và 16 tháng 10 năm 2016 đòi nhà cầm quyền nước CHXHCN Việt Nam :

Trả tự do tức khắc và vô điều kiện tất cả những tù nhân chính trị và những tù nhân bị giam giữ vì những lý do tôn giáo và, tổng quát hơn nưã là những thường dân vô tội: Linh Mục Thadeus Nguyễn văn Lý, nhạc sĩ Võ Minh Trí (Việt Khang), Mục sư Nguyễn Công Chính, Mục sư Nguyễn Kim Khải, Bà BÙI Thị Minh Hằng, Luật sư  LÊ Quốc Quân, Nhà hoạt động Tôn GiáoNguyễn Vân Canh, nhà hoạt động Phật Giáo Hoà Hảo Nguyễn văn Lia, nhà hoạt động Phật Giáo Hòa Hảo kiêm Hội viên Hội Nông Dân Trần Thị Thúy, Chủ Diễn Đàn (Blogger)Ta Phong Tần, Ls chuyên khoa Điền Điạ Cao Văn Tính, Kỹ sư và Bỉnh bút Trần Hùynh Duy Thức, Kỹ sư Lê Thành Long, Chủ Diễn Đàn Nguyễn Văn Hải (bút hiệu Điếu Cầy), Chủ Diễn Đàn  Lữ văn Bảy, Nhà Báo Nguyễn văn Khương,, Nhà Văn Hồ Thị Bích Khương, Nhà Văn Vi Đức Hối, Văn sĩ Diễn Đàn Nguyễn Bá Đặng, Nhà Hoạt Động Quyền Điền Địa Dương Âu, Nhà Hoạt Động quyền Điền Địa Nguyên Ngọc Cường, Người viết Thỉnh Nguyện Thư về Quyền  Điền Địa Phạm Văn Thông, công nhân Đoàn Huy Chương,Công nhân Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, công nhân Phạm Thanh Nghiên, Nhà hoạt động pháp lý nổi tiếng Phùng Lâm, Cựu sĩ quan Quân Đội Nhân Dân Trần Anh Kim, Đảng viên Đảng Thăng Tiến Việt Nam Nguyễn Thanh Phong, những đảng viên Đảng Việt Tân Phạm thị Ngọc Phương, Ô. Phùng Quang Quyền, dân oan Lê Thị Kim Thu và những người bị quản thúc tại gia như Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ, BS Nguyễn Đan Quế, Ls LÊ Thị Công Nhân, Ls NGUYỄN Văn Đài….

– Áp dụng biện pháp mạnh và cụ thể bằng cách chế tài đối với nhà nước CSXHVN;

– Chấm dứt các liên hệ Ngoại Giao, Thương mại với nhà nước CHXHVN;

– Khởi tố Đảng Cộng sản và nhà nước Việt Nam trước Tòa án Hình sự Quốc tế , Hội Đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc, Lưỡng Viện Châu Âu, ASEAN và các Toà Án Hình Sự tại Bỉ, A Phú Hãn, Tây Ban Nha hay ủng hộ Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời,Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng CSVN, Nhóm Thanh Niên Dân Chủ kiện tội ác tày trời của các Thủ lãnh và đảng CSVN ra trước các cơ quan nói trên về tội ác chiến tranh, chống nhân loại trong đó có tội diệt chủng ;

-Trục xuất nhà nước Cộng Hoà Xã Hội Việt-Nam ra khỏi Liên Hiệp Quốc và ASEAN về việc không thi hành nghiêm chỉnh Hiến chương Liên Hiệp Quốc, Luật pháp Quốc Tế và vi phạm tội diệt chủng, tội chống nhân loại mà họ không có ý định sửa chữa;

Trứơc đây toàn dân Miền Nam sống dưới chế độ VNCH tôn trọng nghiêm chỉnh, nhân quyền, tự do, dân chủ và đem lại cho người dân hạnh phúc, tự do, no ấm trong suốt thời thời gian 20 năm.

Nên ghi nhận rằng VNCH đã được trên 200 nước tronc khối tự do hổ trợ  (Hoa Kỳ, Canada, Úc, Pháp, Đức, Anh…). Quân đội các nước đồng minh Hoa Kỳ, Úc, Canada, Phi Luật Tân, Thái Lan… cũng đã chiến đấu anh dũng cùng với Quân đội VNCH  để chống lại sự bành trướng của Quốc Tế Cộng Sản vô thần, cực kỳ tàn ác trên hành tinh này.

Nếu Hoa Kỳ, Pháp và các nước đồng mình đã không bỏ rơi Việt Nam nói chung và VNCH nói riêng thì không bao giờ Quốc Tế Cộng Sản và CSVN dám vi phạm trầm trọng 2 hiệp định đã ký kết với VNCH (Genève và Paris) .

Vì lẽ đó những người CSVN và các đồng chí Quốc tế cộng sản của họ đã ngang nhiên công khai xấm chiếm VNCH bất hợp pháp. Ho đả reo bao nhiêu đau thương, tang tóc Và đã giết hại, thãm sát dã man hàng triệu nhân dân Miền Bắc và Miền Nam vô tội mà không có phản ứngnào của Mỷ, Pháp, Vatican và các nước tự do, nhất là các nước đã đặt bút ký vào hai hiệp định kê trên.

Đối với Hoa Kỳ, Pháp, Liên Hiệp Quốc, Quốc Hội Âu Châu, Asean, Vatican và tất cả đồng minh của VNCH, đây là một cơ hội tốt để đáp ứng, hành động cụ thể để giúp đở VNCH và toàn dân Việt Nam. Các biện pháp khả thi của QUÝ VỊ sẽ nâng cao uy tính của VNCH và tất cả các nước thuộc khối tự do và khôi phục lại một bầu không khí tin cậy giữa đôi bên.

Nếu Liên Hiệp Quốc, Quốc Hội Châu Âu, Asean, Đức, Mỹ, Pháp, Vatican và các nước tự do khắp thế giới không hành động nhanh chóng và vẫn còn vô cảm, thờ ơ  trước tội ác ghê tởm của nhà cầm quyền CSVN thì toàn dân Việt Nam sẽ vô cùng thất vọng. Như vậy, Cộng đồng

Quốc tế xem như là đồng lỏa với tội ác của nhà cầm quyền bạo tàn CSVN mà mặc nhiên cho phép nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam, tiếp tục duy trì tội ác và sự tàn bạo vô nhân đạo của họ, tiếp tục tùy tiện gia tăng  khủng bố, đàn áp, tra tấn, giam giữ người dân vô tội và đàn áp dã man các tôn giáo.

Điều này cũng có nghĩa rằng cộng đồng quốc tế mặc nhiên cho phép Trung Quốc xâm lược thôn tính  Việt Nam, với sự đồng lõa của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam. Chúng tôi xin cảnh báo cộng đồng quốc tế về nguy cơ sẽ tạo ra một tình huống : một bành trướng liên tục của Trung Quốc sẽ tiếp tục xâm nhập vào các nước Đông Nam Á, gây mất an ninh trên toàn thế giới.

Nhân dịp bày, Dân tộc Viêt-Nam xin bày tỏ lòng tri ân chân thành về sự quan tâm đặc biêt và sự giúp đỡ tận tình của Bà Thủ Tướng để Viêt-Nam có cơ hội vươn lên với một thế giới: Văn minh, Tiến bộ, Tự do, Dân chủ, Nhân quyền, Công lý và Hòa bình.

Kính xin Bà Thủ Tướng nhận nơi đây lòng kính mến và biết ơn sâu xa của dân tộc Việt-Nam và của chúng tôi.

Ký tên cá nhân hay tập thể (HỌ và Tên,)  và Địa chỉ Email hay Chính Phủ, Tổ chức Tôn Giáo, Đảng phái Chính trị, Công Đoàn, Hiệp Hội, Đòan thể (và đóng dấu) :

-Dr LE Thi Le, Email : lethile2@gmail.com

-Pr NGUYEN Thi Hien, Email : ngthihien09@gmail.com

– Pr PHAN Thi Do, Email : phanthido14@gmail.com

– Dr NGUYEN Thi Xuan, Email : drnguyen52@gmail.com

– Ing. QUYEN Nhan, Email : nhanquyen2@gmail.com

Bản sao kính gửi :

-Mr BAN KI-MOON

SECRETAIRE GENERAL DES NATIONS UNIES

-Mesdames, Messieurs les Ambassadeurs

Représentants Permanents  des 192 pays  membres à l’ONU

1ST AVE 1 44 THST

NEW YORK, NY 10017 (U.S.A)

– Mesdames, Messieurs LES PRESIDENTS, PREMIERS MINISTRES, LES SENATEURS & LES DEPUTES

DES PAYS DU MONDE LIBRE

– Mr. HERMAN VAN ROMPUY

President of The Europeen Council

Conseil de l’Union Européenne

B-1048 BRUXELLES (Belgique)

Email : ec.president@consilium.europa.eu

Tél. (32-2) 2 816 111       Fax. : (32-2) 281 6934

Site : http://www.eu/european-council

– Mr. PIERRE DE BOISSEU

Sécrétaire Général

du Conseil de l’Union Européenne

rue de la Loi , 175

B-1048 BRUXELLES (Belgique)

Email : public.info@concilium.europa.eu

Tél. + 32 (0) 2 2 81 56 50             Fax. + 32 (0) 2 2 81 49 77

Site : http://www.consilium.europa.eu

– Mr. THOR BJORN JAGLAND

Secrétaire Général

du Conseil de l’Europe

Site : http://www.eu/european-council

– Mme MAUDEBOER BUQUICCHO

Secrétaire Générale Adjointe

du Conseil de l’Europe

Site :http://www.eu/european-council

–    Mr Barroso, President of the European Commission.
http://ec.europa.eu/commission_2010-2014/president/contact/mail/index_en.htm

Public Information Service
Council of the European Union
General Secretariat
Directorate-General Communication & Document Management
E-mail: www.consilium.europa.eu/infopublic
(Please fill in the electronic form.)
Tel: 00 32 2 281 5650
Fax: 00 32 2 281 4977
Internet: www.consilium.europa.eu

– DELEGATION OF THE EUROPEEN UNION IN VIETNAM

17th – 18th floor, Pacific Palace Office Building

83B LY THUONG KIET – HA NOI (VIETNAM) Tel. 844 3941 0099

Fax. 844 3946 1701   Email : Delegation-vietnam@eeas.europa.eu

-Mesdames, Messieurs LES DEPUTES

DU PARLEMENT EUROPEEN & DU CONSEIL DE L’EUROPE

-Special Rapporteur on freedom of religion or belief

c/o Office of the High Commissioner for Human Rights

United Nations at Geneva

8-14 avenue de la Paix

CH-1211 Geneva 10       Switzerland

Fax: (+41) 22 917 90 06    E-mail: freedomofreligion@ohchr.org   /  urgent-action@ohchr.org

-WORKING GROUP ON ARBITRARY DETENTION c% OFFICE OF THE HIGH COMMISSION FOR  HUMAIN RIGHTS UNITED NATIONS OFFICE AT GENEVA

8 – 14 Avenue de la Paix

1211 GENEVA 10 (SWITZERLAND)

Fax : + 41 22 9179006         /    Email : wgad@ohchr.org

-SERVICED’APPUI

HCDH – UNOG

1211 Genève 10 (SUISSE)Tel : (4122) 917 90 11   /    Email :1503@ohchr.org

-THE PROVISIONAL NATIONAL GOVERNMENT OF VIETNAM

P.O.Box 2807, Anaheim, CA. 92814 (USA)

Phone : 760-523-3011     Email: Mr.daominhquan@yahoo.com

– Boat People S.O.S., Inc.
6400 Arlington Blvd., Suite 640
Falls Church, Virginia 22042-2336Tel: (1) (703) 538-2190

Fax: (1) (703) 538-2191

Email : bpsos@bpsos.org  / info@bpsos.org

« để kính tường trình và xin vui lòng ủng hộ chúng tôi »

Đính kèm : Thư gửi Bà ANGELA MERKEL, Thủ Tướng CHLB ĐỨC (tiếng ĐỨC-PHÁP-ANH):

” để QUÝ VỊ tuỳ nghi khai thác, bổ túc, thêm bớt trước khi ký tên vào lá thư gửi cho Bà ANGELA MERKEL, Thủ Tướng CHLB ĐỨC Các lá thư này đã được chúng tôi gửi đi ngày 11/10/2014 và mong rằng Đồng bào tị nạn CSVN trên khắp thành phố Cộng Hòa Liên Bang Đức cũng như tại các nước tự do in ra nhiều bản phổ biến rộng rãi bằng mọi phương tiện nhân dịp biểu tình chống Thủ Tướng CSVN NGUYỄN Tấn Dũng và trên khắp thế giới”

nhan quyen 3nhan quyen 4nhan quyen 5nhan quyen 6nhan quyen 7nhan quyen 8nhan quyen 9